ตัวเด่นในงาน ก็เป็นการเปิดตัวยามาฮ่า มีโอ 125 ใหม่ เหมือนกับที่หลังซีคอนสแควร์ กรุงเทพ นั่นเอง
มีให้ชมทั้งรถเดิมๆ กับรถแต่ง จะล้อโต หรือล้อเล็ก ก็สวยไปคนละแบบ
จุด เด่นข้อหนึ่งของมีโอ 125 ก็คือการใช้เสื้อสูบไ***ะซิล และลูกสูบฟอร์จ(Forged)แบบอัดขึ้นรูป ทำให้ทนทาน น้ำหนักเบา และใช้งานได้นานกว่าเสื้อสูบ ลูกสูบธรรมดาทั่วไป
มีโอ125 ลายเฟี๊ยตยามาฮ่าโมโตจีพี มีลายเซ็นของแท้ให้เห็นตัวเป็นๆ คันนี้มีลายเซ็นของจอร์เก้ ลอเรนโซ่
มีโอแต่งจากสำนักแต่งในหาดใหญ่
โซนทดสอบสไตล์แดร็กไบค์ ทำได้ปลอดภัย เดินตัวเปล่าเข้ามาก็มีหมวก แจ๊คเก็ต ถุงมือ และรองเท้าให้สวมใส่
มียามาฮ่า มีโอ 125 ให้เลือก 3 แบบ เดิมๆ, โมไล่เม็ด ท่อผ่า, โมไล่เม็ด ท่อสูตร กับโมไล่เม็ด ท่อสูตร เปลี่ยนคาร์บู
ระหว่างทดสอบ จะมีเทสตัวแรงจากสำนักแต่งกรุงเทพมาโชว์คั่นเวลา คันนี้เป็นมีโอ ซูเปอร์โอเพ่น เฟรมกับท่อไททาเนี่ยมของ นัน พระราม5
อีก ลำสำหรับรถมีโอ 125 ตัวที่เปิดให้เทสฟรี เสร็จแล้วได้เสื้อยืดฟรีๆ ไปก่อน 1 ตัวกับนิตยสาร ถ้าไม่รีบ จะมีแข่งแบร็กเก็ต ของรางวัลเพียบ มีตั้งแต่โช้คแกซซี่ ขอบมิเนียม มือเบรก ยาง ครอบแต่ง เห็นแล้วอยากได้
คันนี้เป็น มีโอลูก 66 แชมป์ประเทศไทยของสำนัก K.Sport Part GT เจี๊ยบพระราม4 ชาพระราม9
มีโอ 125 โมดิฟายเป็นของสำนัก K.Sport, นันพระราม5 กับเบิร์ดนนทบุรี
โซน เทสแรงม้า เป็นแท่นไดโนเทสจากเล็กซีดีไอ เทสฟรี มีใบประกาศให้ด้วย สนามหาดใหญ่มีรถแดร็กเทสเพียบ แถมขอขึ้นได้หลายรอบ เปลี่ยนกล่อง ไล่เม็ด แล้วเทสอีกก็ได้ แรงสุดของวันนั้นประมาณ 19 แรงม้า
คนเยอะจริงๆ ^^”
โซนทดสอบขับขี่มีโอ 125 แบบสลาลอม ได้ลองแล้วจะรู้ว่าเบามาก อัตราเร่งดี นุ่มกว่าตัวเก่าเยอะเลย
เฮียคนนี้ ขี่ไป ยิ้มไป สงสัยจะติดใจแล้วหล่ะ เอิ๊กๆ
มีโชว์สตั้นท์ด้วย ไม่ยักกะรู้ว่ารถออโตเมติกก็โชว์สตั้นท์ได้สบายๆ
สาวงามจาก โยโก
3 สาวจากเคลียเมน เอาแชมพูรุ่นใหม่มาลดราคาจาก 79 เหลือ 59
เน้นคนกลางหน่อย ^^”
พริตตี้ยามาฮ่า น่ารักทุกคน อิอิ
ช่วงกลางคืนก็สวยไปอีกแบบครับ อากาศไม่ร้อน เย็นสบาย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น